icon phone

Hotline (8h00 - 18h00)

0916 351 567
×

Nhằm tạo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng tại Đăng Di, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc trả lại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất).

Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

1. Điều kiện về thời gian

Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá: 7 ngày


2. Điều kiện về sản phẩm

Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...).
Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC).
Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).


3. Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Đăng Di.

 

4. Đăng Di sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách đã kiểm tra tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.


5. Các chi phí: vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ... (các chi phí phát sinh) khách hàng phải chịu chi phí theo quy định của Công ty (nếu có).

 

6. Liên hệ - Thắc mắc - Khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng:

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách đổi trả hàng” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: sales@dangdi.vn hoặc qua Hotline: 0919 680069

Chính sách có thể thay đổi, cập nhật mà không báo trước. Quý khách vui lòng truy cập http://dangdi.vn/chinh-sach-doi-tra-hang để có thông tin mới nhất.